วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Ghost winter : 34 : chapter 35










พี่มาร์คปล่อยแบมนะโว้ยยยยยยยยย”  ใครสั่งใครสอนให้พี่มาร์คหื่นกามแบบนี้ครับ ? แหม่จูบทีคิดว่า

ฆ่าปิดปากเข้าใจฟิลมั้ยว่าหายใจไม่ออกอ่ะ!!



อืมมม หวาน”  พี่มาร์คพึมพำออกมาในขณะที่กำลังซุกไซร้ซอกคอขาวเนียนของผม งุ้ยยยยยจั๊กจี้อ่ะ ><


อื้ออออ”  พยายามสงบเสียงอารมณ์ไม่ให้เล็ดลอดออกไป ไม่ให้เค้ารู้ว่าเรากำลังมีอารมณ์ทางเพศ! อ่า
มันน่าอายจะตายนะถึงแม้ว่าคราวนั้นจะออนท็อปเองก็เหอะ -//-



แบม ออนท็อปให้พี่มาร์คนะครับ



มีอารมณ์ก็ทำเองดิคู่รักฮาร์ดคอยกให้มาร์คแบมเลยนะครับทุกคน  คู่ไหนหวานเราไม่สนคู่เราเน้นฮา
ครับแม้กระทั่งในการร่วมเซ็กส์ทั้งถีบ สลัด จิกหัวรวมไปถึงฟัดกันไปมาหลายๆคนอาจจะมองว่าน่ารักแต่สำหรับแบมคือมันไม่ใช่! สักพักจะจ้างมือปืนมายิงกันละ


ใจร้าย งั้นพี่ทำเองก็ได้ถ้าแบมไม่มีอารมณ์ร่วมจริงๆก็ห้ามครางเสียงลูกแมวออกมานะครับ”  มันบังคับ
กันได้ที่ไหนวะมาร์คต้วน!


อื้ออออ


ครางทำไม


เร็วๆดิมันค้างนะเว้ย!!”  ไม่ค้างก็แปลกป่ะวะซุกไซร้หน้าอกอยู่ดีๆแม่งก็หยุด เออดีเออดี! จะฆ่ากันให้ตายเลยหรอวะมาร์คต้วน!


พี่มาร์คจัดการเลียตุ่มไตข้างนึงส่วนอีกข้างก็ใช้นิ้วเรียวยาวสะกิดๆเพื่อให้เกิดความเสียวซ่าน งแม้ว่าจะไม่ใช่เซ็กส์ครั้งแรกของพวกเราแต่ก็เป็นเซ็กส์ครั้งแรกที่ผมสติเต็มร้อยกับพพี่มาร์คที่ไม่ค่อยจะแน่ใจสักเท่าไรว่ามันแอ็บเมาหรือว่าอะไร พี่มาร์คค่อยๆใช้ลิ้นค่อยๆเลียลงไปที่แอ่งสะดือพร้อมกับฝากรอบคิสมาร์กไว้สามสี่รอยได้ หมือนมดกัดอะ..มดยักษ์มัคมัค


อื้ออออ พะ..พี่มาร์คอ๊ะ อื้ออ”  ผมครางเสียงกระเส่าออกมาเพราะพี่มาร์คกำลังลูบส่วนกลางของผมเบาๆ แกล้งกันหรอวะ!


แบมแบมอาห์แน่ะยังไม่หยุดอีก


หยุดลูบสักที อึกมะ.มันเสียวนะเว้ย!!”


ไหนบอกไม่มีอารมณ์ร่วมไงครับหื้มม”  พี่มาร์คขึ้นมากระซิบข้างหูผมก่อนที่จะจัดการลูดกางเกงบอลที่
ผมใส่อยู่ขณะนี้ออกไปพร้อมกับอันเดอร์แวร์ พี่มาร์คคร่อมตัวผมอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันไม่ใช่เล่นๆแบบที่บ่นให้เสียเวลาแบบข้างบนแล้วครับ เพราะพี่มาร์คกำลังจูบผมแบบ Deep Kiss เป็นจูบที่ค่อนข้างร้อนแรงไม่ได้หวานเหมือนครั้งก่อนๆ เราทั้งคู่ต่างไม่มีใครยอมใคร จูบกันจนเสมือนว่าเป็นเซ็กส์ครั้งสุดท้ายของชีวิต..


อื้ออ บะ..แบมให้รอบเดียวนะ


รอบเดียวก็รอบเดียวครับตัวเล็ก อืมม โอเค๊รอบเดียวผมไม่ให้พี่มาร์คเหนื่อยคนเดียวแน่นอนครับเชื่อ
ใจได้ ตอนนี้พี่มาร์คกำลังคว้าแกนกายเล็กของผมไว้ในมือก่อนที่จะรูดขึ้นรูดลงช้าๆไม่รีบร้อนอะไร ส่วนผมก็บิดไปมาเพราะมันค่อนข้างเสียว เพียงไม่นานน้ำรักของผมก็พุ่งออกมาเต็มมือพี่มาร์คก่อนที่คนตัวสูงจะทำความสะอาดจนหมด



ให้แบมทำให้นะครับ”  ..แบมแค่ไม่อยากให้พี่เหนื่อย  ผมพลิกตัวมาอยู่ด้านบนก่อนที่จะค่อยๆจับแก่น
กายใหญ่มาจ่อที่ช่องทางรักของผมก่อนที่ชะงักไว้เพราะ..ไม่มีของหล่อลื่น


พี่มาร์คมีเจลมั้ย ?”   พี่มาร์คยิ้มมุมปากให้ผมก่อนที่จะจับให้ขาผมตั้งฉากทั้งสองข้างก่อนที่จะก้มหน้า
แล้วเอาลิ้นมาเลียที่ช่องทางรักของผมเบาๆ อีเหี้ยแม่งโครตเสียว!!


พี่มาร์ค..มะ..มันสกปรกนะอื้อออ๊ะอ๊า” 


ถึงกับครางไม่เป็นภาษาเลยครับพูดไปแต่ก็ยังไม่หยุดเลียแถมยังเอาลิ้นเข้ามาอีก เสียวเว้ย! ผมก็ทำได้
แค่เอามือไปขยุ้มกลุ่มผมสีน้ำตาลแดงๆไว้ สักพักผมก็ดันหัวพี่มาร์คออกก่อนที่จะคลานขึ้นไปคร่อมกลางตัวแล้วนำแกนกายมาจ่อไว้ก่อนที่จะค่อยๆกดตัวเองลงไปช้าๆเพราะต้องการแกล้งคนด้านล่าง


อึก!” สะดุ้งสุดตัวเพราะพี่มาร์คแกล้งผมโดยการกระแทกขึ้นมาทำให้มันเสียบเข้าไปมิดด้าม ผมมอง
ค้อนใหญ่ส่งกลับไปให้ซึ่งคนด้านหลังก็ไม่รู้ร้อนรู้หนาวแถมยังรอให้ผมขยับให้อีก ผมจังขยับช้าๆไปตามสเต็ปก่อนที่จะเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิม



กึก!




แบมแบมมมมมคนด้านล่างร้องครวญครางออกมาเพราะผมหยุดแบบกะทันหัน


รู้ใช่มั้ยว่าแกล้งคนอื่นแล้วมันรู้สึกยังไง


รู้แล้วคร้าบบบ ต่อนะเบบี้ต่อน้าคร้าบบบผมนั่งลอยหน้าลอยตานิ่งเฉยๆราวกับไม่ได้ยิน เอาจริงๆตัว
เองก็ค้างแหละแต่มันอยากแกล้งมากกว่าอ่ะ -3-


แบมแบ๊มมมม


อ้อนวอนมาซะ


ต่อนะครับดาร์ลิงค์ต่อนะครับ แบมแบมมมมมม”  ยกยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะบิดขี้เกียจ โอ้ยยย เหนื่อย
แล้วนอนดีกว่ากำลังจะถอดแกนกายออกก็มีเสียงโหยหวนมาหลอกหลอนต่อ


ไม่เอาไม่ถอดนะแบมมม ต่อนะต่อออ”  ผมจึงขยับจังหวะช้าๆให้ก่อนที่จะเร็วและร้อนแรงขึ้นเพียงไม่
นานเราทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกันแต่ดูเหมือนพี่มาร์คจะปล่อยมาเยอะกว่าผม พี่แกค้างนะครับหึหึ
.
.
.
.

รักชีวิตอย่าคิดสู้แบม..













NC เอาฮา5555555555555555555555555 กลับไปเม้นและสกรีมแท็กให้ด้วยนะคะ
นี่ทำบล็อกให้แล้วนะ เห็นใจอิไรท์ที่กำลังจะเปิดเทอมโหน่ยยย TT


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น